Pages

Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Samsung sẽ cho ra mắt smartphone màn hình "dẻo" vào tháng 10

0 nhận xét
 

Samsung có lẽ vẫn chưa sẵn sàng với chiếc smartphone màn hình "dẻo", được trông chờ rất nhiều tuy nhiên sản phẩm Galaxy Note 3 trong ngày ra mắt vẫn chưa được áp dụng công nghệ mới này. Mặc dù vậy, vào tháng tới, Samsung sẽ cho ra mắt chiếc smartphone màn hình "dẻo" đầu tiên của mình trong tháng 10 tới đây. Thông báo này vừa được giám đốc marketing D.J. Lee phát biểu trong buổi ra mắt Galaxy Note 3 tại Seoul, Hàn Quốc mới đây.


Chiếc điện thoại màn hình dẻo đã được Samsung giới thiệu vào CES năm nay hoạt động rất ấn tượng.


Liệu sản phẩm này có sớm ra mắt trên thị trường?


Xuất hiện từ CES, Samsung đã giới thiệu loạt sản phẩm điện thoại màn hình dẻo hoạt động bình thường, màn hình này không những có độ mỏng đáng kinh ngạc mà sẽ còn được trang bị khả năng chống nhiệt để không bị hư hại trong quá trình sử dụng smartphone lâu dài. Vẫn chưa biết liệu Samsung có sớm cho ra mắt chiếc smartphone với khả năng "gập" màn hình lại hay không.


Trước đây, Samsung cũng từng trình diễn đoạn video mô phỏng về chiếc smartphone có thể gập màn hình lại.


Gần đây nhất, một thiết bị bí ẩn từ Samsung đã xuất hiện tại Ấn Độ, với mã hiệu SM-W2014 và có giá thành chỉ 214 USD, liệu đây có phải là chiếc smartphone màn hình cong mà người hâm mộ Samsung vẫn chờ đợi hay nó chỉ là một sản phẩm smartphone tầm trung khác cho thị trường này?


Sản phẩm SM-W2014 với giá thành 214 USD tại Ấn Độ.


Leave a Reply